[Drabble MinRen] Biển Xanh, Cát Trắng - Thiên Đường

۞ Author: Gin Silversword aka Âu Dương Kỳ Nguyệt
۞ 
Pairing: MinRen
۞ 
Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.
۞ 
Rating: K
۞ Category: romance




.:Start:.


Tớ sẽ cho cậu Thiên Đường.



- Minki, lên đại học cậu có định ra ở riêng không? 


- Có. Nếu như cậu chịu chứa. 


… 


- Vậy cậu muốn ở đâu? 


- Bất cứ nơi nào có cậu. 


… 


- Cậu muốn ở một căn nhà như thế nào? 

- … Một ngôi nhà nhỏ màu trắng ven biển… Thiên Đường chỉ có hai chúng ta thôi… 




Bờ cát trắng mịn nhưng thực chất lại thô rát… 

… giống như tớ… 

Biển xanh dịu dàng vẫn ngày ngày vỗ sóng ôm lấy bờ cát trắng…

 … giống như cậu…



- Minki, cậu mở mắt ra được rồi! 

- … 

- Thế nào? Ngôi nhà nhỏ màu trắng ven biển. Thiên Đường của hai ta. 

Tớ đi xem loanh quanh ngôi nhà nhỏ, chân bước về phía ban công hướng ra biển. Tớ đứng đấy, để gió biển luồn vào mái tóc buông xõa. Bất chợt, một vòng tay ôm lấy tớ từ phía sau. Tớ ngã vào lòng cậu, hít lấy hương biển dịu nhẹ, thì thầm từng câu nói vào tai cậu như dòng cát trắng chảy qua từng kẽ ngón tay. 

- Cứ thế này mãi nhé! Hãy ôm tớ, giữ chặt tớ thế này mãi nhé! 

- Ừ… sẽ thế này, cho đến khi nào biển không vỗ sóng vào bờ cát trắng nữa…

.:End:.

Nhận xét

  1. hehe mềnh mò đk nhà bạn ồi
    noel mà b k có quà cho m.n ak
    hóng các fic 2min
    MERRY CHRISTMAS

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình giành Noel năm ngoái cho 2min rồi, năm nay giành cho MyungJong. :">
      nhà mới chuyển về, còn sơ sài, bạn thông cảm a~

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Manhwa] Rolling

[One-shot MinRen] Ideal lover

[One-shot MinRen] Biển Busan