[Long-fic 2min] Sama and the Blue Stone [Intro]


§ Author: Gin Silversword aka Âu Dương Kỳ Nguyệt
§ Rating: T
§ Disclaimer: They don’t belong to me. They belong to each other.
§ Category: romance, violence, supernatural
§ Pairing: 2min
§ Summary:
“Ngươi có biết từ “sama” có nghĩa là gì không?”
“...”
“Một khi đã gọi ta là “sama”, cả đời này ngươi sẽ phải phục tùng ta.”
§ Status: Ongoing
§ Note: Đây sẽ là fic 2min để đời của Gĩn. :”>

.:Intro:.

- Ngươi có muốn đi theo ta không? Ta sẽ cho ngươi bất cứ thứ gì ngươi muốn.

- ...

- Ngươi rất mạnh, và ta thích những kẻ mạnh.

- Ta chấp nhận thỏa thuận. Từ giờ, ta sẽ phục tùng cậu, Taemin-sama.



Lee Taemin, 11 tuổi, người thừa kế băng đảng Sherlock quyền lực nhất thế giới ngầm của Hàn Quốc và có máu mặt trên toàn châu Á. Một thằng nhóc cao ngạo, coi trời bằng vung và sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Là người duy nhất Choi Minho gọi là “sama”.



Choi Minho, 13 tuổi, không ai biết nó từ đâu chui ra, người ta chỉ thấy nó lớn lên từ khu ổ chuột tồi tàn của Tokyo hoa lệ. Một thằng nhóc có sức mạnh phi thường, trong chớp mắt có thể hạ gục 50 tên to con lực lưỡng. Luôn sống trong sự kì thị, xa lánh của mọi người xung quanh, chỉ vì, nó sở hữu một con mắt trái màu xanh, sâu thẳm và lạnh băng như đáy biển. Là người duy nhất gọi Lee Taemin là “sama”.










Lee Taemin 14 tuổi, Choi Minho 16 tuổi

- Á, Minho! Làm gì vậy? Bỏ ra mau! – Kibum khó nhọc chống chọi với một tên có sức mạnh đáng gờm đang đè nó ra, tay mần mò mở bung từng cúc áo.

- Có chuyện gì vậy? – Chất giọng lạnh băng, đặc quánh và vô hồn của Taemin khiến cả hai dừng ngay lại mà quay mặt nhìn về phía nó. Đôi chân mày nó khẽ chau lại tỏ ý không hài lòng với cái diễn cảnh trước mắt.

- Tae... Taemin! Minho... hắn... – Kibum nhìn Taemin với ánh mắt cầu cứu, giọng run run sợ hãi.

Taemin đưa mắt nhìn Kibum quần áo xộc xệch cũng đoán ra được phần nào vấn đề.

- Minho! – Nó chuyển ánh mắt sang Minho, giọng đanh lại. – Qua đây!

Minho bỏ ngay Kibum ra, ngoan ngoãn đi về phía Taemin.

- Xem ra ngươi cũng đến lúc cần giải quyết nhu cầu “đó” rồi nhỉ? – Nó nhếch mép cười. – Đi theo ta!

Nói rồi Taemin quay lưng dẫn theo Minho bỏ đi, để Kibum ở lại, tâm trí vẫn còn trong tình trạng hoảng loạng.

- Bummie, em không sao chứ? – Jonghyun hoảng hốt lao đến chỗ Kibum ngay khi Taemin vừa khuất bóng.

- Jjong~ Em sợ quá~ - Kibum sà vào người Jonghyun mà òa khóc khiến cậu trai 17 tuổi này không khỏi xót xa.

Jonghyun ôm Kibum vào lòng vỗ về, hai hàm răng nghiến chặt, đôi mắt ánh lên sự giận dữ.

- Chết tiệt! Tên Minho đó...!



Kim Jonghyun, Kim Kibum, hai anh em cùng cha khác mẹ, là hai cánh tay đắc lực bên cạnh Taemin. Cùng Taemin lớn lên từ nhỏ, tình cảm giữa 3 người khắng khít như ruột thịt. Xét trong phạm vi nội bộ Sherlock, có thể nói quyền lực của hai người này chỉ đứng sau nhà họ Lee, gia tộc cầm quyền. Thế nhưng, từ sau khi Choi Minho được đưa về, sự tín nhiệm của Taemin dành cho họ đã suy giảm đáng kể.






Trở lại với Taemin và Minho, sau khi biết được nhu cầu hiện tại của Minho, Taemin dẫn hắn đến một quán bar trá hình thuộc sở hữu của Sherlock, bước vào lối đi ngầm, nơi dẫn đến ĐỘNG ĐIẾM.

- Ta đã nói sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của ngươi mà đúng không? Nếu cần thì phải cho ta hay. Tuyệt đối không được đụng đến Kibum, rõ chưa? – Taemin nghiến răng nhấn mạnh ở những từ cuối. Dù Minho không trả lời, nhưng nó biết rõ, hắn không bao giờ làm trái lời nó. – Phía trước là động điếm. Nơi đó sẽ có đủ thứ “hàng” cho ngươi tha hồ lựa chọn. Sau này ngươi có thể đến đây tùy thích.

Minho đi ngay phía sau Taemin, cổ đánh ực một cái khi nhìn thấy chiếc gáy trắng nõn thấp thoáng sau mấy lọn tóc đung đưa theo từng bước chân. Rồi nhanh như cắt, hắn chộp lấy tay Taemin ấn nó vào tường, gục mặt vào cổ nó mà ngấu nghiến. Taemin thoáng chút bất ngờ rồi cũng nhanh chóng hiểu ra mọi chuyện.

- Ra đây là khẩu vị của ngươi? Nếu ngươi thích ta cũng không ngại tặng cho ngươi lần đầu tiên của ta. Nhưng ở đây không tiện. Về phòng ta rồi hãy tiếp tục, được chứ? – Nó nhếch mép rồi cố đẩy Minho ra khỏi người mình.






Quay trở về biệt thự, nó dẫn Minho lên phòng riêng của mình. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, nó ngồi trên giường với độc một chiếc áo ngủ trên người cùng cái tư thế đầy mời gọi. Minho không thể đợi lâu hơn nữa, hắn nhanh chóng bước tới đè nó xuống giường. Trong khi môi đang lần mò tìm kiếm môi nó thì đã bị một ngón tay của nó chặn lại.

- Đây là lần đầu tiên của ta đó! Nhẹ tay một chút. Ta hy vọng ngươi có thể kiểm soát được sức mạnh của mình. – Nó căn dặn cẩn thận rồi mỉm cười nhẹ nhàng trước khi thả mình vào dục vọng.



Đêm đầu tiên của nó trôi qua đầy đau đớn, bởi cái con người Choi Minho ấy không hề biết “nhẹ tay” là gì. Hắn như một con thú cuồng bạo đang nuốt chửng con mồi một cách thỏa mãn. Lee Taemin cảm tưởng như cơ thể bị xé toạt nhưng cũng không hẳn là không thích, ngược lại còn cảm thấy vô cùng khoái cảm. Nó có thể dám chắc không ai có thể mang đến cho nó sự đau đớn đầy dục vọng này, bởi Minho là người duy nhất mang trong mình thứ sức mạnh thần bí, một sức mạnh không thuộc về con người.






Từ sau lần ấy, Taemin sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tình dục của Minho bất cứ khi nào hắn cần. Nguyên nhân khiến nó sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu của cải và ngay cả chính bản thân mình để thỏa mãn mọi nhu cầu của Minho chính là để đổi lấy thứ sức mạnh phi thường ấy và lòng trung thành của hắn. Chỉ cần sở hữu được Choi Minho, không một thế lực nào có thể lật đổ được Sherlock.










Lee Taemin 18 tuổi, Choi Minho 20 tuổi

Sherlock lúc bấy giờ vẫn đứng đầu trong thế giới ngầm, nhưng tin đồn Sherlock sở hữu thứ sức mạnh thần kì mang tên Choi Minho ngày càng lan rộng. Điều này đã khiến không ít băng đảng rục rịch lên kế hoạch âm mưu chiếm lấy thứ sức mạnh ấy. Trong đó phải kể đến băng đảng đứng thứ nhì thế giới ngầm, băng Genie, đứng đầu là 9 mỹ nhân dao kéo với 9 cái đầu tràn ngập những thủ đoạn đê hèn và tàn bạo nhất.






Lee Taemin càng lớn lại càng xinh đẹp như một thiếu nữ. Mái tóc hung đỏ dài mượt, chất giọng ngọt lịm đầy mê hoặc có thể sai khiến bất kì gã háo sắc nào, thân hình mảnh mai luôn khoác trên người những bộ y phục lòe loẹt lập dị nửa kín nửa hở và có phần biến thái do chính Kim Kibum thiết kế. Một thứ sắc đẹp dâm dục và đáng sợ. Chưa kể đến sự ngang tàng, độc đoán và tính chiếm hữu cực kỳ cao. Với một vũ khí Choi Minho lợi hại bên cạnh, nó có thể nhuộm máu địa bàn của kẻ khác mà không chút do dự. Một Lee Taemin nổi tiếng tàn độc khiến bao kẻ phải run sợ, đến nỗi chỉ cần cái tên đó loáng thoáng trong gió, người ta cũng có thể ngửi thấy mùi chết chóc đến gần. Một Lee Taemin ác quỷ.



Choi Minho lúc này đã trưởng thành, mang dáng vấp của một thanh niên cường tráng, gương mặt điển trai lạnh tanh không chút cảm xúc, mái tóc nâu bồng bềnh với phần mái dài che đi con mắt bên trái. Bản tính ít nói vẫn không thay đổi nhưng đã biết suy nghĩ hơn trước, không còn hành động theo thú tính nữa. Sức mạnh bên trong hắn thì ngày một tăng nhưng đã biết kiểm soát, nhất là mỗi khi làm tình với người mà hắn gọi là “sama”. Phục tùng Taemin là nguyên nhân duy nhất để hắn tồn tại cho đến bây giờ. Trong người hắn không hề tồn tại chút gì gọi là cảm xúc của con người. Chỉ cần một mệnh lệnh của Taemin, hắn sẵn sàng biến một khu dân cư sầm uất thành nghĩa địa hoang tàn một cách thản nhiên không chớp mắt. Một con chó trung thành bên một diễm quỷ.



Kim Kibum, cánh tay đắc lực bên Lee Taemin. Nói về mặt thủ đoạn, không ai có thể qua mặt Kim Kibum này, kể cả 9 mỹ nhân dao kéo kia. Dùng chất độc làm vũ khí, cơ thể miễn nhiễm với mọi loại độc dược. Chỉ cần tiếp xúc với người này, bạn có thể bị hạ độc bất cứ lúc nào mà không hề hay biết. Tùy theo độ từ bi của người hạ độc mà đối phương có thể giữ được mạng sống hay không. Từ cách nói chuyện, cử chỉ, sở thích đều sặc mùi biến thái. Đây chính là kẻ đã làm ra những bộ y phục có khả năng hút máu người nếu không may nhìn phải mà Lee Taemin mặc hằng ngày. Những bộ y phục mà y thiết kế còn có thể ẩn giấu ám khí bên trong. Một con người tính tình đanh đá, ánh mắt sắc xảo và mang một vẻ đẹp hút hồn người chẳng thua gì Taemin. Và hiển nhiên, đó cũng là một vẻ đẹp nguy hiểm.



Kim Jonghyun, cánh tay đắc lực thứ hai của Lee Taemin. Một tay súng bắn tỉa với chiến tích bách phát bách trúng. Am hiểu về mọi loại súng ống đạn dược. Sở hữu một gương mặt nam tính góc cạnh, tính cách khá điềm tĩnh và đầu óc nhanh nhạy, luôn nhận thức rõ tình hình và giải quyết mọi chuyện một cách hiệu quả. Sự trung thành dành cho Lee Taemin là tuyệt đối, nhưng lẽ sống duy nhất lại là Kim Kibum, nghĩa là, chỉ cần biết đến Kibum, không cần biết đến ai khác. Là một người anh cùng cha khác mẹ, đồng thời cũng là người thân duy nhất, anh ý thức được trách nhiệm của mình đối với đứa em này, tuyệt đối không để bất kì kẻ nào động đến một sợi tóc của Kim Kibum. Anh từng nói, nếu một ngày nào đó Kibum phản bội Taemin, chính tay anh sẽ giết chết Kibum và tự sát.



Bộ máy đầu não của Sherlock tập hợp toàn những con người anh tú, vẻ ngoài thần thánh, tài năng xuất chúng và hầu như không có trái tim. Chính yếu tố đó đã làm nên một Sherlock khiến bao kẻ phải khiếp sợ. Uy danh của Sherlock vẫn tiếp tục như thế cho đến khi 9 mỹ nhân dao kéo bắt đầu thực hiện kế hoạch chiếm lấy thứ vũ khí bí mật được xem như bùa hộ mệnh của băng đảng quyền lực nhất này.

.

.

.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Manhwa] Rolling

[Long-fic LJong] Cổ tích trong mơ [1]

[One-shot MinRen] Biển Busan