[Long-fic LJong] Cổ tích trong mơ [9.5]

.:Extra 1:.

[Sân thượng dãy nhà học B trường trung học tư thục Infinite – Giờ nghỉ trưa]

- Wonnie~ - Cậu trai với mái đầu đỏ au rên rỉ với cặp mắt rưng rưng trông có vẻ chả hợp với gương mặt cực ngầu của mình chút nào.

- Cậu thôi ngay cái cách gọi đó đi! Tớ có phải con gái đâu! Phải nói bao nhiêu lần cậu mới nghe hả? Gọi là Hoya đi! – Cậu trai tên Hoya có vẻ hằn hộc trước cách xưng hô của bạn mình.

- Wonnie~ - Hình như cái cậu này thì chẳng thèm nghe Hoya nói gì.

- Bó tay cậu rồi! Có gì nói đi!

- Cậu sẽ đóng cảnh hôn với Sung Jong thật chứ?

Hoya đơ người ra một lúc rồi thay đổi thái độ 180 độ, nhướng mày hỏi đầy đắc thắng.

- Sao? Cậu ghen à?

- Đúng đấy! Tớ ghen đấy! Chơi với cậu mười mấy năm nay mà có được hôn cậu đâu! – Cậu trai kia đứng phắt dậy, nhắm ngay mặt Hoya mà hùng hổ hét vào.

- Thế bây giờ muốn hôn không? – Hoya hỏi lại một cách tỉnh rụi.

- Không. – Cậu trai kia quay chỗ khác ngồi thụp xuống, gục mặt vào gối giấu đi vẻ ngượng ngùng.

Hoya bước đến ngồi xuống đối diện với cậu mà nhỏ nhẹ.

- Dong Woo nè, bọn tớ không hôn thật đâu! Đừng lo nhé!

Dong Woo vừa ngẩng mặt lên thì Hoya bất ngờ hôn nhẹ vào trán cậu và mỉm cười.

- Tớ sẽ để dành cho cậu, được chưa?

Dong Woo sượng chín cả người, mặt nóng bừng, xì khói cả hai bên tai. Cậu lao tới ôm chầm lấy Hoya mà òa lên.

- Hứa rồi đấy nhé! Chỉ dành cho mình tớ thôi nhé!

- Rồi rồi, được rồi, bỏ tớ ra đi...

Lời nói lạnh lùng nhưng khóe môi Hoya đã dãn thành một nụ cười trước hành động ngốc nghếch đến đáng yêu của cậu bạn thân, à không, hơn cả bạn thân ấy chứ!
.:End Extra 1:.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Manhwa] Rolling

[Long-fic LJong] Cổ tích trong mơ [1]

[One-shot MinRen] Biển Busan